Hé lộ top 7 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay

Các cầu thủ bóng đá trên khắp hành tinh luôn gây bất ngờ bởi sự đắt giá của mình. Trong đó top 7 cầu thủ đắt giá nhất thế giới là những cái tên cực kỳ nổi tiếng bởi khả năng đá bóng đỉnh cao. Họ không chỉ được đội bóng của mình trọng dụng mà còn thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác. Danh sách chi tiết về giá trị chuyển nhượng của những cầu thủ này sẽ được Xoilac TV cập nhật trong bài viết sau.

Kylian Mbappe đứng đầu top cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Cầu thủ được định giá đắt nhất thế giới hiện nay phải kể đến là Kylian Mbappe với 163 triệu bảng Anh. Đây là một cầu thủ bóng đá trẻ tuổi và tài năng đến từ nước Pháp. Anh đang phục vụ cho câu lạc bộ Paris Saint – Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp ở vị trí tiền đạo. Cụ thể Mbappe đã ký với PSG một bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 180 triệu euro vào năm 2017. 

Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mbappe có thể lực và tốc độ đá bóng vô cùng tuyệt vời. Anh đã có 3 chức vô địch Ligue 1 và 2 lần trong số đó trở thành vua phá lưới Ligue 1, đồng thời đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu này. Đặc biệt Mbappe vẫn còn rất ít tuổi nhưng đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ Paris Saint – Germain. 

Chỉ số cầu thủ FO4 là gì? Bật mí chi tiết cho tín đồ game

Cầu thủ Harry Kane – 109 triệu bảng Anh

Harry Kane là cầu thủ thứ 2 trong top cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. Anh là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh và đang thi đấu cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở vị trí tiền đạo. Trong World Cup 2018, Kane đã nhận được danh hiệu Chiếc Giày Vàng khi ghi được 6 bàn thắng. Ngoài ra anh còn có nhiều danh hiệu cá nhân khác là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 1 và tháng 2 năm 2015 ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Erling Haaland – 113 triệu bảng Anh

Erling Haaland là một cầu thủ bóng đá rất trẻ người Na Uy sinh ngày 21/7/2000. Anh đang  đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City ở vị trí tiền đạo và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Haaland có khả năng săn bàn lão luyện nhờ tốc độ nhanh nhạy, thể lực cường tráng. Người hâm mộ còn ưu ái đặt cho anh biệt danh là “Kẻ hủy diệt”. Với kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao của mình, Haaland đã được định giá khoảng 113 triệu bảng Anh.

Cầu thủ Raheem Sterling – 102 triệu bảng Anh

Raheem Sterling từng là huyền thoại của câu lạc bộ bóng đá Liverpool và Manchester City. Tuy nhiên hiện tại anh đang thi đấu cho Chelsea và đội tuyển quốc gia Anh. Raheem Sterling giành danh hiệu Golden Boy vào năm 2014 và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Năm 2015 anh sang Manchester City với bản hợp đồng giá 49 triệu bảng cao nhất thời điểm bất giờ và hiện tại giá trị của anh đã cao gấp hơn 2 lần.

Raheem Sterling có giá 102 triệu bảng Anh.
Raheem Sterling có giá 102 triệu bảng Anh.

Cầu thủ Marcus Rashford – 104 triệu bảng Anh

Marcus Rashford đã gắn bó cả sự nghiệp của mình với câu lạc book Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Anh là một cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền đạo và ra mắt MU khi mới chỉ 17 tuổi nhưng đã nhanh chóng có được bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên của mình. Thậm chí Rashford còn liên tục lập công trong nhiều trận đấu trên khắp các đấu trường.

Cầu thủ Neymar – 100 triệu bảng Anh

Neymar là một cầu thủ bóng đá đắt giá người Brazil từng thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona và Paris Saint Germain ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên hiện tại anh đã chuyển sang câu lạc bộ Al Hilal và đá cho đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Trong đó mức giá kỷ lục của Neymar có được khi anh chuyển từ Barcelona sang Paris Saint-Germain đã giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Cầu thủ Kevin De Bruyne – 97 triệu bảng Anh

Kevin De Bruyne là cầu thủ thuộc top xuất sắc nhất thế giới hiện nay đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho Manchester City cùng đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh rất điêu luyện trong chuyền bóng, sút bóng, tạt bóng và xử lý các tình huống khó một cách thông minh, khéo léo. Đặc biệt Kevin còn là cầu thủ Man City đầu tiên giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Kevin De Bruyne có giá chuyển nhượng 97 triệu bảng Anh.
Kevin De Bruyne có giá chuyển nhượng 97 triệu bảng Anh.

Trên đây là top 7 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay vẫn còn đang thi đấu cho các câu lạc bộ. Qua đó có thể thấy giá trị của các cầu thủ là không có giới hạn tùy thuộc vào năng lực thi đấu mà họ đã thể hiện, chứng minh được. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ đánh giá được đâu là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất cùng những thành tích thi đấu thực sự của họ.

[post_relate]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *