Điểm danh Top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay

Bóng đá là bộ môn thể thao vua với các cầu thủ giàu nhất thế giới nhờ tài năng xuất sắc được trả công hậu hĩnh. Theo ước tính, khối tài sản mà những siêu sao sân cỏ vĩ đại nhất hành tinh tích lũy lên tới hàng tỷ USD. Dưới đây, Xoilac TV sẽ giới thiệu top 7 gương mặt cầu thủ được nhiều người ngưỡng mộ nhất về độ giàu có!

Faiq Bolkiah sở hữu tài sản 20 tỷ USD

Faiq Bolkiah là cầu thủ bóng đá người Brunei, tiền vệ chạy cánh cho đội tuyển quốc gia Brunei và Chonburi FC Thái Lan. Anh có khối tài sản ròng ước tính 20 tỷ USD. Năm 2014, Faiq Bolkiah khoác áo đội tuyển quốc gia Brunei và đội trưởng từ năm 2018. Faiq Bolkiah là hoàng tử vương quốc Brunei, quốc vương Brunei là chú của Bolkiah. Anh sở hữu khối tài sản là 2.300 ô tô, 5 du thuyền hạng sang, 8 máy bay boeing, 500 ngôi nhà và những tòa cung điện xa hoa.

Faiq Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới
Faiq Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới

Top 4 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới khiến bạn phải trầm trồ

Lionel Messi với 600 triệu USD

Lionel Messi có khối tài sản ròng trị giá 600 triệu USD nằm trong top những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Siêu sao người Argentina giữ vị trí tiền đạo cho CLB Ligue 1 Paris Saint-Germain và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina. Anh đạt kỷ lục khi giành 7 giải Quả bóng vàng châu Âu và 6 Chiếc giày vàng châu Âu. Khối tài sản khổng lồ mà Lionel Messi có được là nhờ tiền lương tại Câu lạc bộ Barcelona, hợp đồng quảng cáo và đầu tư bất động sản.

Cầu thủ giàu nhất thế giới Ronaldo – 500 triệu USD

Cristiano Ronaldo (CR7) thuộc top những cầu thủ giàu có nhất thế giới. Anh chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Ả Rập Saudi Al Nassr và giữ chức đội trưởng của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ronaldo đã giành 5 giải Ballon d’Or cho một cầu thủ châu Âu. Giá trị tài sản ròng của CR7 là 500 triệu USD đến tháng 3-2023. Năm 2020, anh kiếm được 105 triệu USD, xếp thứ 4 trong 100 Người nổi tiếng của Forbes. Ronaldo kiếm thu nhập từ tiền lương, quảng cáo sản phẩm thương hiệu CR7 và kinh doanh.

Cristiano Ronaldo thuộc top  cầu thủ giàu nhất thế giới
Cristiano Ronaldo thuộc top  cầu thủ giàu nhất thế giới

David Beckham có tài sản 450 triệu USD

David Beckham là cựu cầu thủ người Anh với tài sản ròng trị giá 450 triệu USD. Beckham hiện tại là chủ tịch kiêm đồng sở hữu Inter Miami CF và Salford City. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 17 tuổi với MU, lập nhiều kỷ lục và trở thành đại sứ bóng đá toàn cầu. Anh là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới năm 2013, biểu tượng thời trang, hợp đồng quảng cáo, đại sứ UNICEF Vương quốc Anh và nhà từ thiện.

Dave Whelan sở hữu tài sản 210 triệu USD

David Whelan là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhờ sự nghiệp bóng đá và kinh doanh thành công, ông được xếp vào danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới khi đã 85 tuổi với 210 triệu đô la. Ông từng là cầu thủ CLB Crewe Alexandra, Blackburn Rovers, sở hữu CLB Wigan Athletic. Whelan giành chức vô địch những năm 1959-1960 với giải bóng đá hạng ba miền Bắc. Năm 1966, ông từ giã sự nghiệp trở thành doanh nhân và thành lập CLB Wigan Athletic. 

Top những cầu thủ giàu nhất thế giới không thể thiếu David Whelan
Top những cầu thủ giàu nhất thế giới không thể thiếu David Whelan

Neymar Jr với tài sản 200 triệu USD

Neymar là cầu thủ bóng đá người Brazil chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Brazil và CLB Ligue 1 Paris Saint-Germain. Anh là người được trả lương cao thứ 7 thế giới, cầu thủ bóng đá Brazil vĩ đại nhất mọi thời đại. Thu nhập ròng của anh năm 2019 là 95,5 triệu USD trước thuế. Neymar được Paris Saint-Germain ký hợp đồng 5 năm trị giá 350 triệu USD đến tháng 6-2022. Anh góp công lớn giúp Brazil đoạt chức vô địch Olympic 2016 và Copa América năm 2019.

Cầu thủ giàu nhất thế giới Zlatan Ibrahimovic với 190 triệu USD

Zlatan Ibrahimovic sở hữu khối tài sản trị giá 190 triệu USD và xếp hạng thứ bảy trên thế giới. Anh hiện chơi cho AC Milan ở Serie A với hợp đồng 6 tháng trị giá 3,5 triệu Euro. Zlatan Ibrahimovic chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Thụy Điển và CLB AC Milan. Anh giành được 33 danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu. Anh kiếm tiền từ bóng đá,  đại diện nhiều thương hiệu. Hiện anh được CLB AC Milan trả lương 138.000 USD mỗi tuần.

Kết luận

Xoilac TV vừa gửi tới các fan hâm mộ Top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới trong làng bóng đá toàn cầu. Trong số những gương mặt điển hình về sự giàu có này, bạn hâm mộ nhất ai, hãy chia sẻ những cảm nghĩ của mình cùng với chúng tôi nhé!

[post_relate]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *