Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới: Ai đuổi kịp Ronaldo?

Trong hai thập kỷ trở lại đây thì làm bóng đá thế giới đã chứng kiến rất nhiều sự xuất hiện của các tiền đạo đẳng cấp. Trong đó có Ronaldo và Messi là hai ngôi sao xuất sắc nhất khi vượt mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp sân cỏ. Đây cũng chính là hai cái tên đứng đầu trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới. Tiếp sau đó là những cái tên vô cùng nổi tiếng chắc chắn bạn cũng biết. Hãy cùng Xoilac TV điểm qua dưới đây.   

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới – Cristiano Ronaldo 

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới 
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới 

Theo như thống kê của liên đoàn bóng đá thế giới thì cầu thủ Ronaldo hiện tại đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá. Với việc sở hữu 884 pha lập công sau 1174 trận đấu ra sân. Trong đó thì cầu thủ CR7 này đã đạt được hiệu suất ghi bàn cao nhất tại Real Madrid với tổng cộng 450 bàn thắng/ 438 trận đấu. 

Bên cạnh đó Ronaldo cũng là một trong những chân sút có nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia Với tổng cộng 123 bàn thắng/200 trận. Hiện tại anh đang bỏ xa những cầu thủ ở phía sau mình trong đó có Messi. 

Hé lộ top 7 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi 

Cầu thủ nhiều bàn thắng thứ 2 thế giới
Cầu thủ nhiều bàn thắng thứ 2 thế giới

Đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ có được nhiều bàn thắng nhất thế giới đó chính là Messi. Hiện tại chân sút này đang bỏ túi 825 bàn thắng sau tổng cộng gần 800 trận ra sân. Khi anh chuyển sang màu áo của đội tuyển PSG vào mùa hè năm 2021 thì anh đã suy giảm phần nào hiệu suất lập công. 

Tuy nhiên khi cập bến vào đội tuyển Interme vào tháng 7 thì anh đã ngay lập tức Tỏa Sáng Rực Rỡ Với 10 bàn thắng trong 7 trận đấu.Với phong độ của Messi hiện tại thì anh cũng đang tiến dần hơn đến với con số bàn thắng của top 1 Ronaldo. 

Cầu thủ Lewandowski

Quãng thời gian mà Cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển Bayern Munich là giai đoạn mà anh trình diễn phong độ cao nhất. Sau 37 trận đấu thì cầu thủ người Ba Lan này đã ghi được tổng cộng 344 bàn thắng. Vào mùa hè năm 2022 thì anh đã quyết định làm mới bản thân bằng việc chuyển đến chơi cho câu lạc bộ Barca. Mùa giải trước người tiền đạo 35 tuổi Lewandowski này cũng đã kịp bỏ túi cho mình 33 bàn thắng. Hiện tại anh đang khởi đầu mùa giải 2023 2024 không quá ấn tượng khi chỉ mang đến một kiến tạo sau hai trận đấu. 

Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic

Cầu thủ sở hữu 561 bàn thắng trên sân cỏ
Cầu thủ sở hữu 561 bàn thắng trên sân cỏ

Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi bàn trong bốn thập kỷ. Cầu thủ người Thụy Điển này cũng có cơ hội đầu quân cho rất nhiều câu lạc bộ lớn như Juventus, Barcelona, AC Milan, PSG, Intel hay Manchester United. Tuy nhiên điều đặc biệt chính là anh chưa từng vô địch Champions League. Ở mùa giải vừa qua chị em cũng đã tìm số giải nghệ ở độ tuổi 42 trong màu áo của câu lạc bộ AC Milan. Và trong sự nghiệp của mình anh đã sở hữu cho mình tổng số 561 bàn thắng. 

Cầu thủ người Uruguay – Luis Suarez

Tiếp theo trong danh sách cầu thủ có được nhiều bàn thắng nhất thế giới đó chính là Luis Suarez. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình thì anh là tiền đạo đáng ngại nhất với bất cứ hàng phòng thủ nào. Vào mùa giải năm 2015-2016 thi cầu thủ này đã ghi tới 59 bàn thắng trong số 53 trận đấu cho Barcelona. 

Anh được biết đến với sự nhanh nhẹn khả năng dứt điểm cực kỳ tốt và lựa chọn vị trí hoàn hảo. Và anh sở hữu cho mình tổng cộng 534 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Hiện anh đang chơi cho đội bóng của câu lạc bộ tại Brazil – Gremio. Tuy nhiên cũng có xuất hiện tin đồn rằng anh có thể chuyển tới inter Miami để chơi với người đồng đội cũ của mình là Messi. 

Cầu thủ Karim Benzema – 460 bàn thắng

Người cuối cùng trong danh sách này đó chính là cầu thủ Karim Benzema. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã sở hữu 460 bàn thắng trên sân cỏ. Giống với Neymar thì anh cũng đã chuyển đến thi đấu cho Saudi Arabia vào mùa hè này. Tuy nhiên lựa chọn của tiền đạo này lại là Al Ittihad. Trước đó anh đã có tổng cộng 354 bàn thắng sau 13 năm gắn bó với màu áo của Real Madrid. Đồng thời anh cũng trở thành chân sút đi được bàn thắng nhiều thứ hai trong lịch sử của câu lạc bộ. 

Thông tin ở bài viết trên đã tiết lộ những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng ta có thể thấy đứng đầu danh sách vẫn là hai siêu sao nổi tiếng nhất thế giới Ronaldo và Messi. Ở thời điểm hiện tại họ vẫn đang thi đấu miệt mài cho câu lạc bộ mình đầu quân. Hứa hẹn trong tương lai con số bàn thắng của họ vẫn sẽ tăng không ngừng. 

[post_relate]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *